Bao bì vào năm 2025 | Jo Padwick, Coca Cola Europacific Partners GB

Packaging in 2025 | Jo Padwick, Coca Cola Europacific Partners GB

Trong một loạt cuộc phỏng vấn, Packaging News nghe từ các thương hiệu và hiệp hội về kỳ vọng của họ đối với ngành bao bì trong năm tới.

Jo-Padwick-1.jpg

Jo Padwick, quản lý bền vững cấp cao, Coca Cola Europacific Partners GB

Bao bì bền vững đóng một vai trò quan trọng trong nền kinh tế tuần hoàn, và như những nhà sản xuất, chúng ta cần xem xét các giải pháp sẽ ảnh hưởng và thay đổi hành vi tiêu dùng một cách hiệu quả.

Trong những năm gần đây, chúng tôi đã giới thiệu các sáng kiến với mục tiêu giúp giảm chất thải và đơn giản hóa quá trình tái chế. Điều đó bao gồm việc thêm nắp bị kết gương vào các chai nhựa trên toàn bộ danh mục của chúng tôi, thử nghiệm việc gỡ bỏ nhãn trên chai Sprite và Sprite Zero trên các chai on-the-go, và đến cuối năm 2025, tất cả các bộ sưu tập lon nhôm của chúng tôi từ 10 lon trở xuống cũng sẽ được chuyển từ bao lụa sang bao bì bằng bìa cứng.

Việc tái sử dụng là một lĩnh vực đang được quan tâm rất nhiều hiện nay và chúng tôi rất muốn hiểu thêm về cách mà người tiêu dùng có thể tham gia vào việc sử dụng các mẫu bao bì có thể tái sử dụng, và do đó vai trò tiềm năng mà bao bì có thể tái sử dụng có thể đóng.

Chúng tôi đã lâu lâu đã ủng hộ sự ra đời của một chương trình trả lại tiền đặt cọc (DRS) thiết kế tốt để thúc đẩy tái chế các bình đựng đồ uống và giảm rác thải ở nông thôn. Chúng tôi đã thấy cách mà chương trình này có thể hoạt động, khi 40 quốc gia đã triển khai thành công nó rồi, bao gồm năm nay Cộng hòa Ireland. Một chương trình DRS có vai trò quan trọng trong việc ảnh hưởng đến hành vi tiêu dùng, tăng tỷ lệ tái chế và mở khóa thêm nội dung tái chế.

  • tweet
  • Bao bì vào năm 2025 | Jo Padwick, Coca Cola Europacific Partners GB
    Zalo
    Phone