NHỮNG GÌ CẦN BIẾT VỀ HỆ THỐNG QUẢN TRỊ DOANH NGHIỆP CƠ BẢN

C360  là hệ thống quản lý Doanh nghiệp trên nền tảng điện toán đám mây dưới hình thức SaaS (Software as a Service) cung cấp các Modules (công cụ) quản lý Doanh nghiệp một cách tổng thể: Truyền thông, quản trị nhân sự, quản trị khách hàng, sản xuất, bán hàng, kho hàng, dự án, kế toán… mô hình (ERP + CRM + HRM + MRP + SCM all at once).

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN

LIÊN KẾT TOÀN DIỆN CÁC QUY TRÌNH 

VÀ PHÒNG BAN TRÊN CÙNG MỘT NỀN TẢNG

Quản lý mọi quy trình nghiệp vụ trong doanh nghiệp

Dễ dàng thiết lập, số hoá và chuẩn hoá tất cả các quy trình doanh nghiệp, tránh sai sót và lặp lại công việc

Phối hợp nhịp nhàng hơn giữa các phòng ban

Liên kết để tự động chuyển giao giữa các quy trình, phát hiện ngay các điểm tắc nghẽn để cải tiến

Chuẩn hoá và tối ưu luồng trao đổi thông tin

Làm việc hiệu quả hơn và thông minh hơn, tự động hoá các công việc, tiết kiệm thời gian và chi phí

Tự động hoá quy trình giao việc

Ứng dụng những mô hình quản lý nổi tiếng thế giới trong nền tảng E-management đầu tiên tại Việt Nam cho điều hành doanh nghiệp và dự án.

HỆ THỐNG QUẢN TRỊ DOANH NGHIỆP C360

CÔNG NĂNG CẦN THIẾT

Những ứng dụng chính quan trọng để vận hành doanh nghiệp


NHÂN SỰ

Quản trị nhân sự tập trung trên một hệ thống. Kiểm tra giám sát, tuyển dụng, đào tạo phân tích theo dõi, sắp xếp nhân sự. Theo dõi chấm công, bảo hiểm, lương,…đơn giản, dễ dàng. Thống kê, báo cáo nhanh, chính xác thông tin.

KẾ TOÁN

Đầy đủ tính năng phổ biến, chi tiết, dễ dàng vận hành. Quản lý theo dõi hóa đơn định kỳ, kiểm soát thu chi, cân đối dòng tiền thông minh, tiết kiệm đến 95% thời gian. Hệ thống báo cáo đầy đủ đáp ứng mọi yêu cầu của doanh nghiệp

BÁN HÀNG

Tự động hóa quá trình bán hàng theo hệ thống chuyên nghiệp. Cập nhật theo dõi tình trạng của khách hàng bằng 1 cú click chuột. Cập nhật sản phẩm dễ dàng, tiết kiệm thời gian. Lập và gửi báo giá đơn giản, linh hoạt, nhanh chóng.

KHO HÀNG

Hệ thống xuất nhập kho thông minh, nâng cao hiệu quả quá trình xuất nhập. Tạo và quản lý nhiều kho bãi trên cùng 1 hệ thống. Kiểm soát tồn kho hiệu quả, tránh thất thoát. Báo cáo xuất nhập mọi lúc mọi nơi không cần phải có mặt tại văn phòng

DỰ ÁN

Phân loại, hoạch định thời gian, sắp xếp trình tự thực hiện, kiểm tra theo dõi tiến độ công việc. Đánh giá, phân tích đo lường hiệu quả công việc, đơn giản nhanh chóng. Lên kế hoạch dự báo khối lượng công việc và phân bổ nhân sự chính xác.

CRM

Quản trị giao tiếp & chăm sóc khách hàng. Lọc và dự báo nhu cầu khách hàng chính xác. Có đầy đủ thông tin để bạn đưa ra chiến lược tiếp xúc, chăm sóc khách hàng đúng đắn. Dễ dàng trích xuất các bảng phân tích, thống kê liên quan.

 
 

HỆ THỐNG QUẢN LÝ DOANH NGHIỆP 4.0

Đơn giản – Hiệu quả – Tiết kiệm  

Điều hành doanh nghiệp tổng thể, đơn giản, hiệu quả, không lệ thuộc con người. Hệ thống hoá mọi quy trình: từ sản xuất, bán hàng, chăm sóc khách hàng đến quản lý nhân sự, chi phí. Tiết kiệm 60% chi phí quản lý, tối ưu hoá bộ máy quản trị, nâng cao lợi nhuận đến 70%

Tương thích với nhiều thiết bị App Store & Google Play


        

TÍNH NĂNG CỦA C360

Những modules tuỳ chọn theo từng loại hình doanh nghiệp


Website 

Website chính là bộ mặt của doanh nghiệp là nơi để đón tiếp và giao dịch với khách hàng đối tác trên internet. Quảng bá hình ảnh thương hiệu và tăng khả năng nhận diện, được tích hơp trên hệ thống dễ đàng thao tác và chỉnh sửa.

Social Marketing 

Là công cụ hỗ trợ liên kết và quản lý các kệnh mạng xã hội với các tính năng thao tác dễ dàng và tự động, giúp doanh nghiệp đẩy mạnh khả năng quảng bá hình ảnh và xây dựng thương hiệu mình đến với công chúng.

Sales Management 

Công cụ chuyển đổi số quy trình bán hàng lên trên một nên tảng hệ thống, tư động hóa một phần công việc, cho phép nhưng nhân viên bán hàng tập trung và chăm sóc khách hàng tốt hơn.

Purchase

Công cụ giúp đơn giản hóa quy trình mua hàng, lưu trữ thông tin đảm tính minh bạch cho nguồn gốc sản phẩm, kiểm soát ngân sách.liên kết với các công cụ khác giúp chủ động nguồn cung ứng

Invoicing

Công cụ sẽ giúp các doanh nghiệp có thể dễ dàng theo dõi các thông tin: dòng tiền, thu chi, công nợ một cách tự động, nhanh chóng, chính xác  và hiệu quả, trữ tài liệu, thông tin hóa đơn

Inventory

Công cụ quản kiểm soát và theo dõi mọi hoạt động xuất hàng, nhập hàng, tồn kho, lưu trữ trong kho hàng. theo dõi tình hình số lượng hàng hóa và công cụ dự báo lượng tôn kho của doanh nghiệp

Accouting 

giúp doanh nghiệp có thể dễ dàng theo dõi các thông tin: dòng tiền, thu chi, công nợ một cách tự động, nhanh chóng và chính xác hơn. Đây là nơi lưu trữ toàn bộ tài liệu, chứng từ kế toán.

Payroll 

Là công cụ hữu hiệu giúp kế toán tính lương cho toàn bộ nhân viên trong doanh nghiệp, được liên kết với các công cụ chấm công và ngày nghỉ giúp việc tính lường luôn chính xác.

Time off 

Là công cụ quản lý thời gian nghỉ phép của nhân viên, giúp nhân viên có thể dễ đàng sắp xếp thời gian nghỉ phép cũng như đơn giản hóa quy trính làm đơn và duyệt đơn trên nên tảng hệ thống.

Attendances

Là công cụ quản lý chấm công cho toàn bộ nhân viên. được liên kết với các công cụ khác tạo ra một hệ thống hoàn chỉnh trong việc quản lý thơi gian làm việc của nhân viên


Employees 

Là công cụ quản lý hồ sơ của toàn bộ nhân viên. Ngoài việc quản lý hồ sơ đây cũng là nơi sẽ ban hành các chính sách lương thưởng, chính sách đãi ngộ và thời gian làm việc.

Recruitment 

Là công hỗ trợ cho việc tuyển dụng, nơi tổng hợp cập nhật hồ sơ tuyển dụng của ứng viên cũng như thông tin năng lực ứng viên. Giúp nhanh chóng xử lý hồ sơ ứng viên.

CRM

Là ứng dụng hướng tới khách hàng. từ những dữ liệu và quy trình thiết kế bài bản giúp quá trình chăm sóc cá cơ hội kình doanh trở nên dễ dàng hơn.

Elearning

Là ứng dụng giúp doanh nghiệp có thể thiết kế các khòa học thu hút sự tham gia của nhân viên và thể hiện sự tiến bộ của họ, tao môi trường luôn luôn tiến bộ.


Expenses

Quản lý chi phí trực tuyến, dễ dàng quản lý chi phí nhân viên. Tiết kiệm thời gian báo cáo chi phí cho mọi thứ ở tại một nơi. Quản lý chi phí theo nhóm và lưu trử hóa đơn

Project

Là công cụ giúp quản lý các dự án hiệu quả với dao diện thân thiện và dễ dàng sử dụng. Kiểm soát và theo dõi tiến dộ công việc cũng như là kế hoach thực hiện.

Documents 

Hệ thống quản lý tài liệu đột phá với hình thức văn phòng không giấy. Là nơi lưu trữ toàn bộ tài liệu với không gian không giới hạn, dễ đàng tìm kiếm và trích xuất.

Customize/ Phá triển các tính năng mới. 

Doanh nghiệp có thể tùy chỉnh lại các công cụng có săn để phù hợp với quy trình vận hanh hoặc phát triển các tính năng mới 

Zalo
Phone