Bao bì vào năm 2025 | Jo Padwick, Coca Cola Europacific Partners GB
Trong một loạt các cuộc phỏng vấn, Packaging News nghe từ các thương hiệu và tổ chức về kỳ vọng của họ đối với ngành bao bì trong năm tới.
Jo Padwick, quản lý bền vững cấp cao, Coca Cola Europacific Partners GB
Bao bì bền vững đóng vai trò quan trọng trong nền kinh tế tròn trịa, và như nhà sản xuất, chúng tôi cần xem xét các giải pháp sẽ ảnh hưởng và thay đổi hành vi của người tiêu dùng một cách hiệu quả.
Trong những năm gần đây, chúng tôi đã giới thiệu các sáng kiến nhằm giúp giảm lãng phí và đơn giản hóa quy trình tái chế. Điều đó bao gồm việc thêm nắp gắn vào các chai nhựa trong toàn bộ danh mục sản phẩm của chúng tôi, thử nghiệm việc loại bỏ nhãn trên chai Sprite và Sprite Zero khi di chuyển, và vào cuối năm 2025, tất cả các bộ sưu tập lon mút của chúng tôi có 10 lon hoặc ít hơn cũng sẽ chuyển từ vỏ co nhiệt sang vỏ bìa bằng bìa cứng.
Việc tái sử dụng là một trong những lĩnh vực được ưu tiên cao trong nhiệm vụ của chúng tôi vào lúc này và chúng tôi rất muốn hiểu rõ hơn về cách người tiêu dùng có thể tham gia vào việc áp dụng các hình thức bao bì tái sử dụng, và do đó vai trò tiềm năng mà bao bì tái sử dụng có thể đóng.
Chúng tôi đã lâu dài hỗ trợ việc áp dụng một hệ thống trả lại tiền đặt cọc thiết kế tốt (DRS) để thúc đẩy tái chế của các bình đựng đồ uống và giảm rác trong nông thôn của chúng ta. Chúng tôi đã thấy cách hệ thống này có thể hoạt động, với 40 quốc gia đã triển khai thành công nó, bao gồm trong năm nay Cộng hòa Ireland. Một hệ thống DRS đóng vai trò quan trọng trong việc ảnh hưởng hành vi của người tiêu dùng, tăng cường tỷ lệ tái chế và mở khóa thêm nhiều nội dung tái chế.